Phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

Phụ kiện vách ngăn Vệ Sinh THM luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất trên thị trường. THM là công ty có kinh nghiệm hơn 10 năm, chúng tôi phục vụ nhiều dự án lớn, nhỏ trên toàn quốc. Nhà sản xuất phân phối lớn số 1 Việt Nam về phụ kiện vách

Địa chỉ cung cấp phụ kiện vách ngăn uy tín tại Hà Nội

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh ngày một được sử dụng phổ thông trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bạn muốn chọn mua sản phẩm vách ngăn cho công trình của mình nhưng còn băn khoăn đâu là địa chỉ uy tín tại Hà Nội? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

dia-chi-cung-cap-phu-kien-vach-ngan-uy-tin-tai-ha-noi-01

Bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh tại THM với chất lượng bền đẹp

 

Bộ phụ kiện vách ngăn bao gồm những gì?

Đây là bộ phụ kiện bao gồm các sản phẩm hỗ trợ tối đa cho quá trình thiết kế và thi công phụ kiện vách ngăn chất lượng. Một sản phẩm vách ngăn được cấu tạo từ hai phần chính:

  • Vách vệ sinh tấm Compact HPL hoặc tấm MFC được làm từ inox 201 hoặc inox 304 không han gỉ, không mối mọt, không bị ăn mòn và luôn bền đẹp sau thời kì dài sử dụng.
  • Bộ phụ kiện inox bao gồm các loại: móc treo xống áo, tay nắm cửa nhà vệ sinh công, khóa cửa, bản lề nhà vệ sinh, ke góc và chân vách. Với chất liệu inox, tất cả các loại phụ kiện đều sáng bóng, mang lại hiệu quả tối đa cho không gian nhà vệ sinh.

ngoài ra, còn có thanh nhôm Unoc, thanh nhôm H hèm, H nối, V góc,… Tùy thuộc theo nhu cầu và thiết kế của từng công trình khác nhau bạn có thể chọn mua sao cho thích hợp.

Xem thêm chi tiết các sản phẩm trong bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinhBảng giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh Compact hpl, MFC đồng bộ

dia-chi-cung-cap-phu-kien-vach-ngan-uy-tin-tai-ha-noi-02

Vách ngăn vệ sinh bao gồm nhiều phụ kiện khác nhau

Ưu điểm mua phụ kiện vách ngăn tại THM

Trong số các tổ chức phụ kiện vách ngăn vệ sinh hiện giờ, THM là địa chỉ rất được ưa chuộng. Bên cạnh cung cấp phụ kiện vách ngăn vệ sinh, chúng tôi nhận thi công phụ kiện vách ngăn với giá cả ưu đãi và chất lượng bền đẹp nhất.

Chất lượng sản phẩm bền đẹp

Tất cả các sản phẩm đều được làm hoàn toàn từ chất liệu inox 201 hoặc 304. Khách hàng có thể tự kiểm tra chất liệu và chất lượng mỗi loại phụ kiện. vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và thời kì sử dụng.

>>>https://phukienvachnganvesinhthm.bandcamp.com/album/c-ch-th-o-l-p-s-a-ch-a-tay-n-m-c-a-n-gi-n

Cung cấp phụ kiện vách ngăn vệ sinh giá rẻ

Hiểu được tâm lý của khách hàng, giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh tại THM luôn ở mức ưu đãi hơn so với mức giá trung bình trên thị trường. Khách hàng tham khảo bảng giá dưới đây:

dia-chi-cung-cap-phu-kien-vach-ngan-uy-tin-tai-ha-noi-03

dia-chi-cung-cap-phu-kien-vach-ngan-uy-tin-tai-ha-noi-04

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh do THM cung cấp có chất lượng bền đẹp giá cả ưu đãi. THM tự tín là sự chọn lọc hàng đầu dành cho khách hàng khi có nhu cầu chọn mua và thi công phụ kiện vách ngăn vệ sinh.

 

Liên hệ
Phụ kiện Vách ngăn vệ sinh cao cấp THM
Website
http:// https://phukienvachnganvesinh.vn

ĐC: Ngõ 32 Linh Đường (Cuối ngõ, bên tay trái), Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
ĐT: 097 726 46 11 _ Fax: 0243 6816048.
Theo dõi MXH:

https://www.instagram.com/phukienvachnganvesinhthm/

 

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM
Website: phukienvachnganvesinh.vn
Địa chỉ: Ngõ 32 Linh Đường (Cuối ngõ, bên tay trái), Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
.
Điện thoại: 097 726 46 11
Fax: 0243 6816048.
Email: Noithatsang.thehemoi@gmail.com
Bản đồ công ty